FIFA 16 Game bóng đá FIFA mới nhất


FIFA 16 được trang bị tính năng mới nhất, gây sốc cho tất cả các game thủ, đó là giới thiệu đội tuyển bóng đá nữ trong game, bên cạnh đó cũng mang đến những tính năng độc đáo và đồ họa siêu đẹp.
Hiện tại, EA Sports đã cho phép người chơi tải về bản demo trên các nền tảng khác nhau. Để chơi FIFA trên máy tính bạn cần phải tải và cài đặt Origin, sau đó tải FIFA 16 thông qua Origin. Nhấp vào Tải về để có nhiều tùy chọn tải hơn.

Phiên bản FIFA 15 cũng như những phiên bản FIFA cũ hơn đã gây được tiếng vang lớn cho EA Sports khi được sự đón nhận và ủng hộ của một lực lượng hùng hậu các fan và game thủ. Fan của trò chơi bóng đá FIFA lúc này đang vô cùng nóng lòng muốn biết những tính năng mới trong FIFA 16, và điều tuyệt vời nào sẽ đến tiếp theo.
Một số tính năng chính của game bóng đá FIFA 16

Giao diện được cải tiến:
FIFA 16 cải tiến toàn bộ sân cỏ mang đến trải nghiệm bóng đá đích thực, thú vị và cân bằng cho phép bạn chơi bóng theo phong cách của riêng mình và hoàn thiện ở cấp độ cao hơn. Bạn sẽ có một hàng phòng thủ tự tin, kiểm soát hàng tiền vệ, và có nhiều pha bóng đáng kinh ngạc hơn bao giờ hết.
Tự tin phòng ngự:
FIFA 16 mang đến cho bạn những công cụ để ngăn chặn đối thủ với sự tự tin. Di chuyển với sự tự do tuyệt vời hơn vì bạn có thể dựa vào những hậu vệ trong đội bóng của bạn để phòng thủ như một khối và bắt bài di chuyển nguy hiểm của đối phương, tạo ra sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ.

  • Phòng thủ nhanh nhẹn: 25 tính năng được thay đổi trong vận động phòng thủ, tạo ra những hậu vệ nhanh nhẹn để theo dõi sự tấn công của đối thủ. Hậu vệ có thể liên tục thu hẹp khoảng trống và thay đổi hướng sử dụng các bước xoay, tạo ra sự cân bằng trong tình huống một đối một. Thời gian tăng tốc của hậu vệ để đạt đến tốc độ cao nhất, sự tự do tuyệt vời trong di chuyển, giúp họ bám sát và phá vỡ đợt tấn công của đối thủ.
  • Phòng thủ như một khối: Cùng nhau phòng thủ, cùng nhau giành chiến thắng. Tất cả những mặt tốt nhất trên thế giới là phòng thủ thành công và hàng phòng ngự kết hợp ăn ý như một khối. Trong FIFA 16, AI phòng thủ mới mang đến cho người chơi nhận thức tốt hơn để có thể quyết định giữa việc tấn công hay che không gian nguy hiểm. Đồng đội của bạn sẽ theo dõi hậu vệ để ngừng tấn công một cách tinh vi và thu hẹp góc độ tấn công của đối thủ. Nếu bạn đang có cơ hội thách thức đối thủ, bạn có thể dựa vào các đồng đội của mình để bù khoảng trống.
  • Yếu tố xoạc bóng (tackle) mới: Gặp khó khăn và giành bóng trở lại với các hiệu ứng và kiểu  xoạc bóng mới. Hệ thống xoạc trượt giúp bạn có thể kiểm soát độ dài trượt. Nếu như nỗ lực xoạc bóng không thành công hoặc nếu đối thủ thay đổi hướng, các cầu thủ hậu vệ có thể dừng ở giữa xoạc, nhảy lên khỏi mặt đất và phản ứng với những thay đổi trong cuộc tấn công. Hiện nay có rất nhiều tùy chọn xoạc bóng. Xoạc bóng giả có thể được sử dụng để đánh bại đối thủ và làm họ sớm phản ứng với tình huống. Xoạc In-air Standing sẽ giúp chặn đối thủ, xoạc Full-Body có thể tạm thời loại bỏ một cầu thủ đối diện trong đợt tấn công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.
- Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục.
- Không được spamlink, tin quảng cáo.
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn !