Instagram cho iOS 7.15


Instagram for iOS là mạng xã hội chia sẻ ảnh và video đẹp mắt, phổ biến nhất trong cộng đồng người dùng di động với nhiều bộ lọc ảnh nghệ thuật, công cụ xử lý ảnh và khả năng tương tác mạnh mẽ.

Download dịch vụ chia sẻ ảnh/video Instagram bản 7.15

Bổ sung thêm nhiều tính năng mới thú vị để dịch vụ Instagram vận hành nhanh hơn, thân thiện hơn với người dùng di động.
Hỗ trợ tính năng 3D Touch trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus: khi xem các post trên chế độ lưới trong mục Search & Explore hoặc trên profile cá nhân, nhấn và giữ (hoặc nhấn lực 3D Touch trên iPhone 6s mới) lên post để mở rộng hình ảnh hay video.
Từ Feed chung, nhấn lực 3D Touch lên profile hay thẻ hashtag để xem trước những post gần nhất có liên quan đến người dùng hay hashtag đó. Sau khi mở post dưới dạng xem trước hay mở rộng, bạn có thể truy cập thêm tùy chọn khác như như gửi hashtag dưới dạng tin nhắn hoặc đánh dấu Like cho post đó.
Từ màn hình chính của iPhone 6s/6s Plus, nhấn giữ biểu tượng Instagram bằng lực mạnh-yếu khác nhau để tìm thực đơn lối tắt, chọn tùy chọn bất kỳ để truy cập thẳng vào nội dung trong Instagram, chẳng hạn như tạo post mới, xem tin nhắn Direct...

Tải Instagram miễn phí để chọn một trong nhiều hiệu ứng và bộ lọc tuyệt đẹp hoặc tính năng làm mờ để ‘làm mới’ những bức ảnh trên di động của bạn. Chuyển tải mỗi khoảnh khắc nghệ thuật đó cho bạn bè và người thân bằng tính năng chia sẻ của phần mềm.
Chia sẻ ảnh dễ dàng với mọi người – đồng thời chiêm ngưỡng ảnh bạn bè chỉ với một cú click. Mỗi khi mở Instagram, bạn sẽ thấy những bức ảnh mới của mọi người, cũng như bạn bè trên khắp thế giới.
Instagram cho iPhone/iPad - dịch vụ chia sẻ ảnh hàng đầu

  • Cung cấp các bộ lọc ảnh được thiết kế tùy chỉnh và miễn phí 100%: bao gồm XPro-II, Earlybird, Rise, Amaro, Hudson, Lo-fi, Sutro, Toaster, Brannan, Inkwell, Walden, Hefe, Nashville, 1977 và nhiều tùy chọn khác.
  • Hỗ trợ quay video với độ ổn định của phong cách phim điện ảnh hấp dẫn.
  • Cung cấp các hiệu ứng làm mờ tịnh tiến và ống kính nghiêng - dịch chuyển theo bán kính để tạo độ sâu cho bối cảnh.
  • Hỗ trợ chia sẻ ảnh và video tức thời trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr và Foursquare.
  • Cho phép tải lên không giới hạn.
  • Hỗ trợ tương tác với bạn bè thông qua việc gửi và nhận "like" hoặc bình luận.
  • Hỗ trợ toàn diện camera trước và sau của iPhone 4.
  • Cho phép chụp ảnh hoặc quay video bằng camera Instagram theo hướng xoay ngang màn hình.
  • Bổ sung tính năng chia sẻ video trên mạng Instagram và cung cấp cho người dùng phương pháp mới để chia sẻ câu chuyện của mình qua những thước phim ngắn.
  • Khi truy cập vào phần chụp ảnh mới trên Instagram, người dùng sẽ thấy biểu tượng camera quay phim mới. Chạm vào nút đó để chuyển sang chế độ quay video, cho phép người dùng quay video có thời lượng 15 giây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.
- Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục.
- Không được spamlink, tin quảng cáo.
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn !