Paltalk cho iOS 6.7

Cài đặt ứng dụng Paltalk miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn để gặp gỡ bạn bè mới, cùng nhau thực hiện các cuộc gọi video trực tiếp theo nhóm vô cùng thú vị. Ngoài ra, Paltalk còn tích hợp loạt tính năng giải trí hiện đại như hát karaoke trực tiếp, nghe nhạc, tham gia các cuộc thảo luận chủ đề hay chơi game theo nhóm... Bạn có thể chọn trong số hàng ngàn phòng chat trực tuyến của Paltalk để tương tác với hàng triệu thành viên trên toàn thế giới.
Download ứng dụng gọi video Paltalk phiên bản 6.7 mới nhất
  • Cho phép tạo các phòng chat nhóm với số lượng thành viên tham gia cuộc gọi video lớn hơn (ở chế độ mặc định).
  • Sửa một số lỗi nhỏ của phiên bản trước.
  • Nâng cấp chất lượng cuộc gọi audio và video
Paltalk cho phép trò chuyện qua video miễn phí với bạn bè và kết bạn bốn phương, trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn.


Chào mừng bạn đến với cộng đồng phòng chat video trực tuyến lớn nhất thế giới với hàng ngàn phòng chat và hàng triệu thành viên Paltalk.
Với Paltalk, mọi người có thể thoải mái trò chuyện, thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau trong phòng chat video theo nhóm. Ngoài ra, bạn còn có thể hát karaoke trực tiếp, nghe nhạc, tham gia các cuộc thảo luận tích cực hay chơi trò chơi theo nhóm... hãy chọn cho mình một trong hàng ngàn phòng chat của Paltalk để kết bạn và thỏa sức khám phá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.
- Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục.
- Không được spamlink, tin quảng cáo.
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn !