Connectify Hotspot 2016.0.2.36806


Connectify Hotspot là phần mềm giúp biến máy tính trở thành một bộ định tuyến ảo có khả năng phát WiFi và cho phép các thiết bị khác kết nối. Mọi thao tác đều nhanh chóng, dễ dàng, chỉ chưa đầy 5 phút bạn đã có thể kết nối vào mạng WiFi vừa tạo và vi vu lướt net.


Những tính năng chính của phần mềm phát wifi Connectify Hotspot


  • Dễ dàng tạo một WiFi Hotspot và kết nối tất cả các thiết bị của bạn: Chỉ cần đặt tên và tạo một mật khẩu trên Connectify Hotspot là bạn đã có thể phát WiFi. Nó rất dễ dàng để sử dụng. (WiFi Hotspot là điểm truy cập không dây, có thể hiểu nôm na rằng nó là một điểm phát WiFi).
  • Chia sẻ bất kỳ loại kết nối Internet nào: Connectify Hotspot cho phép bạn dễ dàng biến máy tính thành một thiết bị phát WiFi để chia sẻ mạng Internet với các thiết bị khác. Bạn có thể chia sẻ mạng dây hoặc thậm chí chia sẻ mạng wifi có sẵn. Với phiên bản Pro hoặc Max bạn thậm chí có thể chia sẻ cả mạng 3G và 4G LTE của mình.
  • Tận hưởng sự chia sẻ an toàn và bảo mật: Hotspot của bạn được tự động bảo mật với mã hóa WPA2-PSK, giống như một router thông thường. Điều đó có nghĩa là tất cả người dùng đều có thể chia sẻ một cách an toàn và bảo mật nhất.
  • Giám sát mức độ sử dụng mạng của các thiết bị: Tính năng mới nhất của Connectify Hotspot cho phép bạn biết các thiết bị kết nối đã sử dụng hết bao nhiêu dữ liệu chỉ trong nháy mắt.
  • Chuyển các tập tin đến các thiết bị được kết nối: Quên đi các ổ đĩa USB, Connectify Hotspot cho phép bạn gửi file trực tiếp đến các thiết bị kết nối mà thậm chí không cần một kết nối Internet.
  • Không giới hạn thiết bị kết nối: Bạn có thể kết nối nhiều thiết bị với mạng WiFi được tạo ra bởi Connectify Hotspot miễn là nó không quá tải so với mạng đầu vào của bạn.

Giao diện của phần mềm là một điểm cộng, bởi vì tất cả mọi thứ được thiết kế để làm cho toàn bộ quá trình trở nên dễ dàng, ngay cả với những người dùng mới.
Quá trình cấu hình được thực hiện trong một phút, bạn chỉ cần chọn tên điểm truy cập, mật khẩu, thiết bị WiFi được sử dụng, chế độ bảo mật và chọn để cho phép chia sẻ Internet. Sau đó ứng dụng sẽ thực hiện tất cả các nhiệm vụ một cách tự động, bao gồm cả cấu hình mạng không dây, tường lửa và chia sẻ.
Bạn có toàn quyền kiểm soát mạng không dây của mình, biết chính xác ai đang kết nối vào mạng, khám phá các tài nguyên được chia sẻ từ các thiết bị đang kết nối.
Phiên bản bạn tải về này chỉ là bản Connectify miễn phí, nên sẽ bị giới hạn thời gian. Ứng dụng chỉ phát wifi trong 30 phút sau đó sẽ tự động dừng, và bạn cần nhấp chuột vào nút Start Hotspot để phát lại. Để không bị giới hạn thời gian, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản cao hơn là Max và Pro. Hai phiên bản này cũng hỗ trợ thêm một số tính năng độc đáo như đổi tên Hotspot, chia sẻ file không giới hạn, chia sẻ mạng 3G, 4G, v.v...
Có một lưu ý nhỏ là ứng dụng này chỉ sử dụng được với các máy tính có bộ thu phát WiFi, nếu không ứng dụng sẽ báo lỗi.
Tóm lại, Connectify Hotspot là giải pháp tốt cho những ai muốn chia sẻ kết nối Internet, với hiệu suất tốt, gói tính năng vững chắc, giao diện hấp dẫn và các công cụ trực quan phù hợp cho cả những người dùng mới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.
- Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục.
- Không được spamlink, tin quảng cáo.
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn !